Cách treo đồng hồ trong phòng khách ảnh hưởng tới vận khí gia chủ

Vị trí treo đồng hồ trong nhà cũng có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của chủ nhà. Nếu biết cách treo đồng hồ đúng cách, hợp phong thủy sẽ giúp bạn tránh gặp những điều rủi ro, [...]

Vị trí treo đồng hồ trong nhà cũng có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của chủ nhà. Nếu biết cách treo đồng hồ đúng cách, hợp phong thủy sẽ giúp bạn tránh gặp những điều rủi ro, không may mắn đến với gia đình mình. Bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio sẽ gợi ý cho bạn các cách treo đồng hồ trong phòng khách theo phong thủy để luôn mang đến vận khí tốt, tài lộc cho gia chủ. 

1. Cách treo đồng hồ trong phòng khách: hướng đặt đồng hồ theo phong thủy

Nếu bạn có ý định đặt một chiếc đồng hồ treo tường phòng khách thì cho dù nó có theo bất cứ mẫu mã, kiểu dáng nào cũng cần phải ghi nhớ những chú ý về hướng treo sau đây:

– Không nên treo đồng hồ phong thủy trong phòng khách ở hướng Tây vì đây được coi là hướng hung. Nếu bố trí đồng hồ ở phía này thì sẽ lành ít dữ nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế treo đồng hồ trang trí ở hướng Bắc do hướng này ở phía sau cần phải đặt thứ gì đó mang tính chất “tĩnh”, chứ không phải tính “động”. 

cach-treo-dong-ho-trong-phong-khach

Cách treo đồng hồ trong phòng khách đầu tiên cần lưu ý tới hướng và vị trí

– Đồng hồ treo tường cũng rất kỵ để ở phía đối diện cửa ra vào của phòng khách, chính vì vậy bạn cũng lưu ý cần tránh vị trí này.

– Bạn cũng cần tránh treo đồng hồ phòng khách ở hướng Đông vì theo quan niệm phong thủy, điều đó có thể gây ra xích mích, bất hòa vì những vấn đề nhỏ nhặt giữa các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, nó cũng có ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người đàn ông trong nhà. Đồng hồ thuộc mệnh Kim, do đó không nên đặt ở khu vực Mộc trong phòng khách.

Bạn hãy tham khảo thêm

cach-treo-dong-ho-trong-phong-khach

Cách treo đồng hồ trong phòng khách hợp phong thủy

2. Cách treo đồng hồ trong phòng khách: những điều cần lưu ý khác

– Trong phòng khách thường hay đặt những bộ ghế sofa hiện đại, phong cách. Có một điều lưu ý nếu muốn treo đồng hồ đẹp tại phòng khách, đó là đừng đặt chúng ngay trên ghế sofa vì mô hình chung sẽ gây áp lực về tâm lý, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người ngồi dưới ghế. 

– Đồng hồ trong phòng khách không cần quá to vì như vậy sẽ áp đặt nguồn khí xấu vào trong ngôi nhà. Đồng hồ treo tường biểu tượng cho sự dịch chuyển liên tục, nhưng nếu nó có kích thước quá khổ lại khiến xua đi rất nhiều sinh khí tốt xung quanh.

cach-treo-dong-ho-trong-phong-khach

Cách treo đồng hồ trong phòng khách: đồng hồ không nên có kích thước quá to

– Treo đồng hồ quá cao cũng không tốt vì điều này có ý nghĩa là thời gian vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn.

– Hơn nữa, tuyệt đối không sử dụng đồng hồ treo tường trong phòng khách đã từng bị tháo rỡ, lắp ghép lại mà vẫn hoạt động bình thường bởi chúng đại diện cho sự lụi tàn và sự chết chóc.

Hi vọng với lưu ý về cách treo đồng hồ trong phòng khách trên đây, bạn đã bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc bố trí và trang trí nhà cửa hợp phong thủy để gia đình luôn gặp may mắn, thành công trong cuộc sống. Đừng quên chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm trong cuộc sống của bạn với phụ kiện nội thất Love House decor


633 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24