Cách trang trí rèm cửa sổ đẹp mắt hút vượng khí vào nhà

Rèm cửa là vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó không chỉ có tác dụng làm đẹp cho không gian sống, mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ. Nhắc đến cách [...]

Rèm cửa là vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó không chỉ có tác dụng làm đẹp cho không gian sống, mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ. Nhắc đến cách trang trí rèm cửa sổ đẹp mắt để hút vượng khí vào nhà, việc cần lưu ý đầu tiên đó là lựa chọn màu sắc rèm cửa hợp phong thủy.

Sau đây, hãy cùng tham khảo một số gợi ý về màu sắc giúp trang trí những chiếc rèm thêm nổi bật nhé!

Cách trang trí rèm cửa sổ và chọn màu sắc phù hợp

Chọn được màu rèm cửa hợp mệnh với gia chủ sẽ mang đến tài vận, sự nghiệp và tình duyên tốt đẹp. Ví dụ, theo quan niệm phong thủy, chủ nhà mệnh kim thì rèm màu trắng là phù hợp nhất. Với những ai mệnh Thổ, hãy chọn rèm cửa màu tím, rèm màu vàng dành cho người mệnh Thủy, còn gia mệnh Hỏa thích hợp với rèm cửa sổ Go Home đẹp màu xanh.

cach-trang-tri-rem-cua-so

Cách trang trí rèm cửa sổ

Bên cạnh đó, cách trang trí rèm cửa sổ với màu sắc hoàn hảo cần dựa vào phương hướng để giúp lưu thông khí giữa các phòng trong nhà. Cửa sổ nhà bạn ở hướng Tây hoặc Tây Bắc thì nên sử dụng rèm cửa màu xám hoặc màu trắng.

Trong trường hợp cửa chính hoặc cửa sổ theo hướng Nam, Đông Nam hay Tây Nam thì hãy chọn rèm cửa có tông màu đỏ hoặc cam. Hay nếu cửa chính quay về phía Đông hay Đông Nam, loại rèm màu nâu hoặc xanh để buông tự nhiên là sự lựa chọn tốt nhất.

Trang trí nhà bằng rèm màu xanh kết hợp với các món đồ gỗ nội thất khác sẽ đem lại nhiều nguồn khí tốt cho căn nhà nếu cửa sổ ở hướng Bắc.

Bạn tham khảo: 20 cách dùng rèm phân cách khiến nhà nhỏ trở nên rộng thênh thang

cach-trang-tri-rem-cua-so

Tránh dùng rèm cửa màu đen hoặc đỏ vì điều đó sẽ khiến tinh thần người trong phòng luôn bị căng thẳng, mệt mỏi, ức chế tinh thần, xấu nhất là xảy ra những hành động quá khích. Họa tiết của rèm cũng rất quan trọng.

Những hình thù kỳ quái, đầu lâu hay các loài động vật hung dữ mang ý nghĩa về những điều không tốt lành, kéo theo việc gia chủ sẽ không gặp may mắn, thuận lợi. Chính vì vậy, khi chọn rèm cửa cũng nên tránh những hoa văn, họa tiết như vậy. Rèm họa tiết đơn giản, không cần quá bắt mắt sẽ phù hợp không gian mọi căn phòng.

cach-trang-tri-rem-cua-so

Rèm vải không cần quá dày vì sẽ tạo ra cảm giác áp lực, bức bối, nặng nề khiến cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình ngày càng tồi tệ.

Nên để rèm cửa sổ mở để đón nhận ánh nắng mặt trời vào nhà, thu hút nguồn năng lượng tích cực. Về đêm, hãy kéo rèm cửa sổ vào để ngăn cản những vật thể xấu có thể bay vào nhà. Nhớ thường xuyên vệ sinh rèm cửa sạch sẽ để trong phòng luôn được trong lành.

Hãy thường xuyên theo dõi tạp chí nội thất Portfolio để cập nhật thêm nhiều cách trang trí nhà cửa thêm đẹp và lựa chọn các đồ dùng trong nhà hợp phong thủy bạn nhé!


474 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24