Cách thiết kế phòng khách đẹp hiện đại theo phong cách maverick

Ngày nay, lựa chọn thiết kế nội thất cho nhà ở đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng góp phần khiến không gian sống trở nên đồng bộ và thu hút hơn, nhất là trong một căn [...]

Ngày nay, lựa chọn thiết kế nội thất cho nhà ở đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng góp phần khiến không gian sống trở nên đồng bộ và thu hút hơn, nhất là trong một căn phòng khách đẹp hiện đại, nội thất chiếm phần cốt lõi giúp gia chủ thể hiện rõ nét phong cách của mình.

Có người thích phong cách vintage, có người thích retro, lại có người thích không gian nội thất của mình càng đơn giản càng tốt.

Ngày hôm nay, hãy cùng nội thất Go Home tham khảo một số mẫu thiết kế phòng khách đẹp hiện đại theo phong cách Maverick nhé.

Điểm nổi bật của phong cách Maverick là nó không đi theo bất cứ một nguyên tắc thiết kế nào.

Bạn có thể phối màu sắc tùy thích cho phòng khách đẹp hiện đại của mình, hoặc trang trí phòng khách sử dụng những đồ vật ngẫu hứng theo sở thích của mình.

Ngoài ra, khi thiết kế phòng khách đẹp hiện đại mang hơi thở Maverick, đồ dùng nội thất càng đặc biệt và lạ mắt, bạn sẽ càng khiến phong cách này trở nên nổi bật hơn.

Bạn có thể bắt gặp những chiếc ghế có hình dáng kỳ dị, hoặc những chiếc bàn phòng khách đẹp hiện đại có thiết kế chẳng liên quan gì đến căn phòng. Tuy nhiên, đó mới chính là điểm nổi bật trong phong cách phòng khách đẹp hiện đại kiểu Maverick.

Hãy cùng Portfolio chiêm ngưỡng một số thiết kế phòng khách đẹp hiện đại đậm chất maverick sau đây.

phong-khach-dep-hien-dai

Phòng khách đẹp hiện đại kiểu Maverick mang một vẻ rất khác biệt và lạ thường, chính vì thế nhưng bức tranh độc đáo được treo trong phòng khách đẹp hiện đại 

phong-khach-dep-hien-dai

Bộ sofa hoặc các mẫu bàn ghế có hình dáng khác nhau theo đúng phong cách maverick tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng khách đẹp hiện đại

Xem thêm bài viết:


101 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24