Cách sắp xếp tủ đồ nhìn đẹp như shop thời trang

Tủ quần áo là một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu trong nhà, tuy nhiên đôi khi do công việc quá bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm lo cho tủ áo sao cho [...]

Tủ quần áo là một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu trong nhà, tuy nhiên đôi khi do công việc quá bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm lo cho tủ áo sao cho ngăn nắp, gọn gàng.

Đừng lo, sau đây gotrangtri.vn sẽ mách bạn một số mẹo xếp tủ áo kết hợp thiết kế nội thất đẹp không khác gì ngoài shop.

Nhiều người cho rằng cánh cửa tủ sẽ chẳng có tác dụng gì ngoài che chắn và làm đẹp tủ đồ, tuy nhiên để có một không gian nội thất ngăn nắp, đẹp mắt, thì tận dụng cánh cửa tủ chính là một lựa chọn thông minh đấy nhé.

Bạn có thể gắn lên một vài thanh gỗ vào cánh cửa tủ để treo khăn, vừa giúp tiết kiệm diện tích mà lại vừa có tính sáng tạo.

1. Đừng lãng phí cánh cửa tủ! Thay vì treo bộ sưu tập khăn trên giá treo làm chiếm mất một khoảng không gian lớn, bạn hãy gắn một vài thanh gỗ vào cánh cửa tủ để tạo ra nơi lưu trữ khăn mà không tốn diện tích.

sap-xep-tu-quan-ao

2. Những thanh đỡ kệ không chỉ có tác dụng đỡ kệ mà chỉ cần xoay ngược lại là bạn đã có thêm nhiều không gian để đồ, treo quần áo, nhất là trong cách không gian thiết kế nội thất chung cư. Bạn cũng nên phân loại tủ áo sao cho tiện ích và đẹp mắt bằng cách phân chia từng gian để quần bò, quần kaki hoặc thanh treo dành riêng cho các loại quần có hoạt tiết chẳng hạn.

sap-xep-tu-quan-ao

3. Bạn có bao giờ thấy thất vọng vì dù đã cố gắng nhưng tủ quần áo vẫn không thể đẹp như trên phim, vậy thì có thể là do bạn không sắp xếp tủ đồ của mình bắt mắt. Màu sắc là yếu tố rất quan trọng. Bạn hãy phối hợp nhiều màu sắc bắt cùng nhau, hoặc lắp thêm đèn, gương tạo hiệu ứng khiến tủ quần áo nhìn sáng sủa hơn.

sap-xep-tu-quan-ao

4. Cuộn tròn quần áo và xếp hàng một hàng cũng là một trong những phong cách nội thất giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ. Cuộn tròn quần áo cũng giúp quần áo ít bị nhăn hơn cách gấp thông thường.

sap-xep-tu-quan-ao

5. Để làm tăng diện tích đựng quần áo, thay vì dùng móc, bạn có thể mua một sợi dây xích và treo đồ dọc theo các mắt xích đó. Cách này vừa giúp bạn treo đủ số lượng quần áo của mình, mà tủ đồ cũng nhìn gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều.

sap-xep-tu-quan-ao

6. Vỏ chăn ga gối đệm thường khá lộn xộn và khó sắp xếp, đặc biệt là trong nội thất chung cư, diện tích nhỏ hẹp sẽ khiến mọi không gian trong nhà có nguy cơ trở nên chật chội, tuy nhiên mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn lồng vỏ chăn và ga vào trong vỏ gối.

Bạn hãy ghé thăm Portfolio để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trang trí hoặc tìm mua đồ nội thất mà gia đình mình còn thiếu nhé.


1.418 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24