Cách bố trí giường ngủ theo phong thủy để tài lộc luôn dồi dào

Ngày nay, phong thủy được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực. Và trong thiết kế nội thất, tất cả mọi khu vực chức năng của căn hộ đều được chú trọng về yếu tố này. Trong bài viết [...]

Ngày nay, phong thủy được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực. Và trong thiết kế nội thất, tất cả mọi khu vực chức năng của căn hộ đều được chú trọng về yếu tố này.

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Portfolio sẽ chia sẻ đến bạn cách bố trí giường ngủ theo phong thủy để tài lộc luôn dồi dào. Cùng khám phá bài viết sau đây bạn nhé!

1. Cách bố trí giường ngủ theo phong thủy hợp với mệnh của gia chủ

Hướng kê giường là điều quan trọng nhất khi sắp xếp những đồ nội thất trong phòng ngủ của bạn. Khi đầu giường hướng về bản mệnh của người sử dụng, những sinh khí tích cực sẽ được tập trung, mang đến giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái, tỉnh táo và minh mẫn khi thức dậy.

Bạn tham khảo

bo-tri-giuong-ngu-theo-phong-thuy

Bố trí giường ngủ theo phong thủy hợp với mệnh sẽ mang đến tại lộc dồi dào

Theo phong thủy phòng ngủ, những người có mệnh Thủy, mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa tốt nhất nên đặt giường theo các hướng Đông, Nam, Đông Nam và Bắc.

Trong khi đó, mệnh Kim và mệnh Thổ nên đặt giường hướng về phía Tây, Tây Bắc, Tây Nam và hướng Đông Bắc.

2. Những nguyên tắc khi bố trí giường ngủ theo phong thủy

Có 1 số nguyên tắc nhất định bạn cần tuân thủ khi bố trí giường ngủ theo phong thủy dù bản mệnh có là gì trong ngũ hành đi chăng nữa. Cụ thể, những nguyên tắc đó được tổng hợp dưới đây.

  • Kê giường ngủ sát 1 cạnh vào tường (thường là đầu giường): giường ngủ không được kê chơi vơi giữa phòng mà nên có chỗ dựa vững chắc để vừa khoa học và có tính thẩm mỹ cao, lại vừa hợp với các luồng khí tốt theo quan niệm trong phong thủy. Giường ngủ giữa phòng?
Bố trí giường ngủ theo phong thủy nên kê 1 đầu giường sát vào tường để tạo được thế vững chắc

Bố trí giường ngủ theo phong thủy nên kê 1 đầu giường sát vào tường để tạo được thế vững chắc

  • Không đặt giường ngủ đối diện với cửa ra vào: đây được gọi là “vị trí chết” bởi những tán khí xấu có thể xông thẳng vào người nằm, gây hại cho sức khỏe cũng như tài vận của con người. Lỗi phòng thuỷ trên nhà bếp?

  • Không kê giường ngủ ngay sát và bên dưới cửa sổ: khi đặt giường tại vị trí này, bạn sẽ không có được sự bảo hộ tuyệt đối. Hơn nữa, buổi sáng mới thức dậy, cơ thể còn yếu nên dễ bị cảm lạnh khi ở quá gần cửa sổ. Phòng ngủ đối diện cửa sổ?

Ngoài ra, để gia tăng thêm tài lộc cho gia đình mình, bạn cũng có thể đặt thêm những vật dụng phong thủy trong phòng ngủ để có giấc ngủ ngon như các loại bát tài lộc, bình hoa phong thủy hay 1 số loại đồng xu có có khả năng thu hút tiền tài.

Hi vọng những chia sẻ trong bài viết về cách bố trí giường ngủ theo phong thủy đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Để được tư vấn nhiều hơn, bạn có thể liên hệ đến các chuyên gia của Go Home thông qua website thiết kế nội thất Go Home. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo!


156 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24