Biệt thự ốp gỗ ở Hải Dương tiện nghi nhưng không phô trương

(Gotrangtri.vn) Biệt thự ốp gỗ ở Hải Dương được thiết kế rất bề thế, nội thất tiện nghi nhưng không phô trương chính là phong cách sống của chủ nhân ngôi nhà này. Tất cả các thiết kế nội [...]

(NoithatXHome.vn) Biệt thự ốp gỗ ở Hải Dương được thiết kế rất bề thế, nội thất tiện nghi nhưng không phô trương chính là phong cách sống của chủ nhân ngôi nhà này.

Tất cả các thiết kế nội thất biệt thự từ phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp đều được hoàn thiện chỉn chu mang đến không gian tươi trẻ cho ngôi biệt thự ốp gỗ ở Hải Dương. Cùng Portfolio khám phá ngay nhé!

1. Tổng quan biệt thự ốp gỗ ở Hải Dương

Biệt thự ốp gỗ ở Hải Dương chính là một vị doanh nhân lớn tuổi sở hữu. Ông là người có tư duy về thẩm mỹ và công năng kiến trúc hiện đại.

Vì thế, khi xây dựng nơi sống mới cho mình, ông mong muốn ngôi nhà mình ở có thiết kế đẹp, bề thế với thiết kế nội thất tiện nghi, đầy đủ tiện nghi nhưng không hề phô trương, khoe khoang.

Biệt thự ốp gỗ ở Hải Dương - Ảnh: Bùi Trọng Hiếu

Biệt thự ốp gỗ ở Hải Dương – Ảnh: Bùi Trọng Hiếu

Ngôi biệt thự ốp gỗ ở Hải Dương được xây dựng trên diện tích là 300 m2 với sân vườn thiết kế và trồng những chậu hoa, cây cảnh tạo không gian sống xanh xung quanh ngôi nhà.

Nhà chỉ có 2 tầng, thấp hơn hẳn với những công trình xung quanh nhưng lại mang nét đẹp riêng khác biệt và mang đến sự hài lòng cho gia chủ.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Không gian sống biệt thự ốp gỗ ở Hải Dương

Biệt thự ốp gỗ ở Hải Dương có nhiều người cao tuổi thế nên chủ nhân ngôi nhà muốn bài trí khu thờ cúng trong phòng khách ở ngay tầng 1.

Và nơi đây cũng chính là trung tâm sinh hoạt của gia đình với đầy đủ phòng bếp, bàn ăn và 1 phòng ngủ dành riêng cho người già.

Phòng thờ được thiết kế ở giữa vị trí trang trọng của ngôi nhà với tạo hình như 1 khối tủ.

Cánh cửa tại khu vực thờ được thiết kế những họa tiết đồng tâm giúp cho việc đóng mở dễ dàng. Khi đóng lại, cửa gỗ giống như 1 tác phẩm trang trí nghệ thuật.

Nhằm mang đến không gian sống rộng rãi, các KTS Hoàng Hải Phong, Khổng Thu Hương, Trần Lương Nguyên, Nguyễn Minh (công ty Azoom) đã dùng những thủ pháp tạo cửa âm để giấu toàn bộ cửa phòng ngủ cũng như cửa WC ở tầng 1.

Tủ lạnh được được thiết kế âm tường giúp căn bếp luôn khoa học và gọn gàng hơn. Tường ở khu vực phòng bếp được ốp đá cùng chất liệu làm tủ bếp Acrylic sẽ mang đến sự sạch sẽ cho khu vực nấu nướng.

Hai vách đá granite cao ở cầu thang mang đến những hiệu ứng bề thế và mát mẻ. Những bậc thang được ốp gỗ toàn bộ nhằm tạo ra sự cân bằng về màu sắc cũng như tạo sự ấm cúng cho lối lên xuống.

Ngôi nhà được thiết kế với tông màu trầm ấm rất phù hợp với tính cách cũng như độ tuổi của gia chủ.

Phòng ngủ được thiết kế và tận dụng nhiều mảng gỗ tối nhưng lại không tạo cảm giác nặng nề bởi sự kết hợp giữa các mảng tươi sáng với đồ nội thất hiện đại hay những bức tranh treo tường nhã nhặn, phóng khoáng.

Phòng ngủ thiết kế lớn bao gồm đầy đủ phòng làm việc, phòng thay đồ cho đến WC lớn.

Khu WC được thiết kế nằm liền kề ngay cạnh phòng ngủ với không gian rộng và tiện ích như ở các khách sạn lớn.

Khu vực phòng đa năng được bố trí giường gấp tiện dụng. Vì thế, ngoài công năng là phòng đọc sách thì nơi này sẽ trở thành chỗ ngủ nghỉ cho khách khi đến chơi.

Biệt thự ốp gỗ ở Hải Dương tiện nghi nhưng không phô trương sẽ mang lại những ý tưởng thiết kế cho những ai đang muốn cải thiện không gian sống cho ngôi nhà của mình. Và nhớ đồng hành cùng gotrangtri.vn trong những bài viết tiếp theo nhé!

Go Home decor là một thương hiệu nội thất thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp thiết kế và trang trí trọn gói cho nhà ở gia đình, văn phòng. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm đồ nội thất gỗ tự nhiên và công nghiệp nên bạn hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua sản phẩm nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.

Theo Nguyễn Thị Chiên – Vnexpress


262 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24