Biệt thự Jack Ma – Chốn “bồng lai tiên cảnh” đẹp như tranh ở hạ giới

(Gotrangtri.vn) Căn biệt thự của Jack Ma có tổng giá trị khoảng 154 triệu đô la tức 3.500 tỷ đồng. Được thiết kế theo phong cách cổ xưa nên toàn bộ không gian của biệt phủ này đẹp như [...]

(NoithatXHome.vn) Căn biệt thự của Jack Ma có tổng giá trị khoảng 154 triệu đô la tức 3.500 tỷ đồng. Được thiết kế theo phong cách cổ xưa nên toàn bộ không gian của biệt phủ này đẹp như chốn “bồng lai tiên cảnh”

Cùng Portfolio ngắm nghía khu thiết kế nội thất biệt thự tuyệt vời như trong tranh này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Biệt thự Jack Ma có giá trị nghìn tỷ

Vì rất yêu thích phong cách thiết kế cổ xưa nên tỷ phú Jack Ma quyết định xây dựng một khu biệt viện dành riêng cho bản thân mình.

Biệt Viên hay người Trung Quốc thường gọi bằng một cái tên đậm chất thần tiên “đào hoa viên” (nghĩa là vườn hoa đào) – một thuật ngữ chuyên dùng để mô tả vùng tiên cảnh chỉ có trong truyền thuyết.

Biệt thự rộng lớn này nằm ngay tại trung tâm thành phố Tô Châu, Trung Quốc với 32 phòng ngủ, 32 phòng tắm, xung quanh có nhiều ao hồ, bể bơi và hầm rượu vang… Trị giá của toàn bộ khối bất động sản này lên đến 154 triệu USD (khoảng gần 3.500 tỉ đồng). 

Tuy nằm ở khu vực trung tâm của thành phố Tô Châu nhưng khu biệt thự này cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài,bởi nó nằm tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ chính giữa hai hồ Kim Kê và Độc Thự.

Bạn hãy tham khảo thêm

Tổng diện tích của toàn bộ khu biệt thự là 2.700 m², bao gồm sân vườn và khu nhà ở rộng 1.400 m².

2. Khám phá toàn bộ biệt thự Jack Ma

Khuôn viên bên ngoài của biệt viện được thiết kế theo đúng nguyên bản của cung điện thời xưa với tường bao, cây trúc xanh và lối vào cổ kính

Hành lang dẫn đến sảnh chính có những dãy cột chống bằng vật liệu gỗ nguyên bản có kích thước rất lớn và dài.

Nhìn vào dãy hành lang có thể thấy được vẻ thanh tịnh và lặng lẽ giống như trong phủ biệt thự đại gia của một vị đại quan triều đình thời xưa. Ngăn cách các khu vực với nhau chính là những bức tường trắng tinh được lợp ngói.

Mỗi một khu vực sinh sống đều có gắn biển đề tên để phân biệt nếu như cho khách tới thăm.

Việc này giúp cho tất cả mọi người không bị lo lạc đường và dễ tìm được nơi mình muốn khi ở trong không gian quá rộng lớn như thế này.Khu vườn được trang trí đẹp tuyệt vời theo phong cách Đông Nam Á.

Hầm rượu vang trong biệt viện được thiết kế theo hàng lối ngay ngắn theo phong cách đặt tấu chương thời xưa. Mỗi hãng rượu vang được đặt ở một khu vực riêng dễ phân biệt.

Trong khu biệt thự chắc chắn không thể thiếu những ao hồ phủ sương 24/24 đẹp ảo diệu như thế này.

Khu vực ao hồ được thực hiện mô phỏng theo vườn cổ điển của Tô Châu, nơi được công nhận là Di sản Thế giới của UNESCO.

Những mái nhà “bị lật” cong vút đậm chất Tô Châu xưa chính là đặc trưng riêng của kiến trúc cổ đi kèm là những ao cá trong xanh yên bình.

Qua bức ảnh này, có thể công nhận rằng “Đào hoa viên” của Jack Ma không chỉ là khối bất động sản giá trị lớn mà còn là một tuyệt tác nghệ thuật đẹp mê hồn.

Căn nhà này mang đậm phong cách kiến trúc dành cho giới quý tộc Trung Hoa thời xưa. Vẻ đẹp của “Đào hoa viên” được xưng tụng “một chín một mười” so với hoàng cung ở Bắc Kinh.

Các bạn vừa được khám phá khu biệt thự hoành tráng của Jack Ma.

Nếu có nhu cầu cập nhật các công trình kiến trúc độc đáo, những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất thì đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên Go Home nhé!

Go Home decor là một thương hiệu nội thất thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp thiết kế và trang trí trọn gói cho nhà ở gia đình, văn phòng. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm đồ nội thất gỗ tự nhiên và công nghiệp nên bạn hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua sản phẩm nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


371 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24