Bất ngờ với vách ngăn kính trong suốt làm sáng bừng căn hộ nhỏ

(Gotrangtri.vn) Vách ngăn kính trong suốt đã phát huy công dụng tuyệt vời khi khéo léo kết nối các không gian trong nhà trở nên hoàn hảo, tinh tế hơn. Đặc biệt, vách ngăn kính trong suốt còn mang [...]

(NoithatXHome.vn) Vách ngăn kính trong suốt đã phát huy công dụng tuyệt vời khi khéo léo kết nối các không gian trong nhà trở nên hoàn hảo, tinh tế hơn. Đặc biệt, vách ngăn kính trong suốt còn mang đến không gian căn hộ nhỏ trở nên thoáng đãng và vẻ đẹp ấn tượng.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá vẻ đẹp của ngôi nhà này khi sử dụng vách ngăn kính trong suốt nhé!

Sức hấp dẫn của không gian sống sẽ được quyết định bởi sự cộng hưởng của nhiều yếu tố khác nhau như: thiết kế nội thất, phong cách, vị trí của căn hộ. Với căn hộ ở Thụy Điển này, nét đẹp đến từ sự cộng hưởng nhờ bức vách ngăn kính trong suốt giữa phòng khách và phòng ngủ.

Nhìn chung, phong cách trang trí nội thất của căn hộ này được thiết kế khá đơn giản, hiện đại, thanh khiết với gam màu chủ đạo là trắng, đen hay be. Và phòng ngủ chính là nơi trung tâm của căn nhà với góc nhìn bao quát toàn bộ phòng khách, không gian phòng ăn hay ban công.

1. Vách ngăn kính trong suốt: Phòng ngủ

Phòng ngủ là căn phòng đặc biết nhất, đồng thời cũng chính là điểm nhấn ấn tượng của căn hộ. Mặc dù vách ngăn kính trong suốt sẽ lấy đi khá nhiều sự riêng tư cho phòng ngủ nhưng bù lại nó sẽ mang đến cho không gian này sự thoáng đãng và cảm giác cởi mở.

Bạn tham khảo

Phòng ngủ được phân cách với phòng khách bằng vách kính

Phòng ngủ được phân cách với phòng khách bằng vách kính

Với những cách bài trí khác thường thì phòng ngủ trông giống như 1 món quà được bày trong hộp kính. Chính nhờ sự đáng yêu, nhẹ nhàng này sẽ là điểm nhấn khiến không gian căn hộ giảm bớt đi sự ngột ngạt, chật chội. Và đồng thời cũng nhờ cách bố trí này mà phòng khách và khu vực sinh hoạt chung trở nên rộng rãi hơn hẳn.

Phòng ngủ trông giống như một món quà được bày trong hộp kính

Phòng ngủ trông giống như một món quà được bày trong hộp kính

Bên trong phòng ngủ được trang trí 1 tấm gương lớn ở bức tường cạnh giường để tăng hiệu ứng thị giác, khiến gian phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn. Giải pháp này có thể không phù hợp với quan niệm phong thủy trong phòng ngủ của người châu Á.

Nhưng xét đến khía cạnh thẩm mỹ và thiết kế, tấm gương lớn có tác dụng kết nối các không gian với phần còn lại của căn hộ hơn cả mong đợi.

Tấm gương lớn đặt ở bức tường cạnh giường giúp tăng hiệu ứng thị giác

Tấm gương lớn đặt ở bức tường cạnh giường giúp tăng hiệu ứng thị giác

2. Vách ngăn kính trong suốt: Phòng khách & Phòng ăn

Riêng phòng khách và phòng ăn lại được thiết kế liền kề và được phân vùng bởi tấm thảm màu xám nhạt. Lợi thế ở đây chính là những ô cửa sổ, cửa thông ra ban công bằng kính. Chủ nhà đã trồng thêm cây xanh, hoa cỏ và bày rất nhiều tranh để nơi tiếp khách trở nên sống động và gần gũi với thiên nhiên.

Phòng khách sở hữu khung cửa lớn, tràn ngập ánh nắng vào trong phòng.

Thảm trải sàn được làm từ chất liệu bằng cói màu be với bộ bàn ghế nhỏ màu gỗ tự nhiên tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho căn hộ.

Lò sưởi được bố trí ở góc căn hộ chính là thiết kế điển hình của 1 căn hộ theo phong cách Bắc Âu. Đây cũng chính là 1 trong những yếu tố góp phần và tô điểm cho tổng thể của căn hộ thêm đẹp hơn, thân thiện hơn.

Căn bếp thiết kế trông thật hiện đại, và tiện nghi với sự sạch sẽ của gam màu trắng mặc dù một phần của căn bếp bị nằm trong góc khuất. Hệ thống tủ bếp với tông màu trắng dù khá lớn nhưng luôn được bố trí hợp lý nên vẫn thật gọn gàng và bắt mắt.

Căn bếp hiện đại và tiện nghi trông thật thoáng đãng với đầy đủ nội thất

Căn bếp hiện đại và tiện nghi trông thật thoáng đãng với đầy đủ nội thất

Vách ngăn kính trong suốt cũng được ứng dụng triệt để trong phòng tắm nhỏ của căn hộ. Chính nhờ sử dụng vách ngăn kính trong suốt đã giúp phân chia khu vực tắm vòi sen với khu vực vệ sinh cá nhân riêng tư, định hình được không gian và đồng thời khiến căn phòng không bị cảm giác chật chội, bí bách.

Vách ngăn kính trong suốt cũng là giải pháp hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ

Tủ đồ lắp gương vô cùng tiện dụng và giúp mở rộng không gian

Tủ đồ lắp gương vô cùng tiện dụng và giúp mở rộng không gian

Cửa dẫn ra ban công được thiết kế từ nhà bếp cũng là 1 cách mở rộng không gian sàn của căn hộ. Ban công của căn hộ tuy khá nhỏ bé nhưng lại vô cùng xinh xắn và lãng mạn với bộ bàn ghế đen – trắng xinh xắn kết hợp ăn ý, hài hòa với nhau.

Ban công mở chính là nơi tuyệt vời cho những thành viên trong gia đình thư giãn buổi trà chiều. Nơi đây được trang trí theo phong cách thanh lịch và độc đáo không khác quán cà phê thu nhỏ.

Như vậy, vách ngăn kính trong suốt đã tỏa sáng công năng của mình biến căn hộ nhỏ Thụy Điển trở nên sáng hơn, thông thoáng hơn và không bị bí bách. Nhờ thế không gian sống của căn hộ luôn tràn ngập niềm vui, thanh thoát, nhẹ nhàng và níu giữ bước chân mọi người trở về.

Và để khám phá thêm nhiều dòng vật liệu nội thất mới thì đừng quên đồng hành cùng Go Home các bạn nhé.


756 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24