Bắt mắt với mẫu gạch hoa văn dùng lát sàn nhà đẹp ngất ngây

(Gotrangtri.vn) Gạch hoa văn dùng để lát sàn nhà hay ốp tường không còn xa lạ trong thiết kế nội thất nhà ở hiện nay. Với mỗi mẫu gạch hoa văn khác nhau thì chúng sẽ mang lại vẻ [...]

(NoithatXHome.vn) Gạch hoa văn dùng để lát sàn nhà hay ốp tường không còn xa lạ trong thiết kế nội thất nhà ở hiện nay.

Với mỗi mẫu gạch hoa văn khác nhau thì chúng sẽ mang lại vẻ đẹp khác nhau cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Portfolio khám phá vẻ đẹp mẫu gạch hoa văn dùng lát sàn nhà đẹp ngất ngây ngay trong bài viết này nhé!

Ngôi nhà sẽ trở nên sạch sẽ hơn, khang trang hơn khi bạn biết bài trí không gian với những đồ nội thất hài hòa, nhịp nhàng với nhau. Bên cạnh đó, vật liệu nội thất để trang trí nhà ở hiện nay như gạch hoa văn cũng là chất liệu chính để mang đến không gian sống tiện nghi cho mọi ngôi nhà.

1. Gạch hoa văn sử dụng trong thiết kế sàn nhà?

Mẫu gạch hoa văn - Ảnh sưu tầm

Mẫu gạch hoa văn – Ảnh sưu tầm

Như bạn biết đấy, gạch hoa văn là dòng chất liệu chính dùng để thiết kế sàn nhà phổ biến ở mọi quốc gia. Và mỗi không gian sống khác nhau thì lựa chọn mẫu gạch hoa văn cũng sẽ khác nhau. Vì thế, không chỉ có KTS mà chủ nhân ngôi nhà cũng rất đau đầu khi phải suy nghĩ lựa chọn mẫu gạch hoa văn nào lát sàn nhà và không gây ra sự nhàm chán?

Bạn hãy tham khảo thêm

Ngoài việc làm sao lựa chọn mẫu gạch hoa văn đẹp mắt thì yếu tố bền đẹp, chống nước tốt, kết cấu đẹp và độc đáo cũng khiến cho nhiều gia đình phải suy nghĩ. Bởi hiện nay, mẫu gạch hoa văn dùng để lát sàn nhà có vô số loại mẫu mã bắt mắt.

Nhưng để đáp ứng được về kết cấu và hoa văn thì không nhiều.

Chính vì thế, là người dùng thông thái bạn hãy kỹ tính để lựa chọn mẫu gạch hoa văn đúng loại thì mới biến không gian nội thất đẹp nhà mình luôn luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

2. Mẫu gạch hoa văn dùng lát sàn nhà đẹp ngất ngây

Đây là dòng mẫu gạch hoa văn dùng để lát sàn nhà HOT nhất trong năm 2018. Với hoa văn bắt mắt, tinh tế sẽ cải biến không gian căn nhà trở nên khang trang, rộng rãi và thoáng đạt hơn rất nhiều.

Đây là mẫu thiết kế gạch hoa văn thu hút chủ nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự kết hợp tinh ý giữa sắc đỏ, sắc ghi, sắc xanh, sắc xám…. của những mẫu gạch này tăng vẻ đẹp sinh động cho căn nhà.

Tonal Collection là bộ sưu tập mẫu gạch hoa văn mang đến cái nhìn mới mẻ cho bất kỳ không gian nhà ở và tạo sự đặc biệt hơn cho căn nhà mình.

Bạn thấy mẫu gạch hoa văn màu xanh da trời này trông thế nào?

Cũng khá là bắt mắt và tuyệt vời khi dùng cho lối vào và hành lanh phải không nào? Kích thước của viên gạch hoa văn là 8×8 (cm) sẽ là phù hợp với không gian góc cạnh của nhiều kiến trúc nhà khác nhau đấy nhé!

Mẫu thiết kế gạch hoa văn này lại được lấy nguồn cảm hứng từ đồ họa đơn sắc màu mang đến cảm giác hiện đại hoặc hơi hướng Scandinavia.

Thực ra, sàn nhà được lát gạch hoa văn kiểu zic zắc như thế này khá ấn tượng và đảm bảo được độ sáng bóng cũng như bền đẹp cho mọi ngôi nhà. 

Và gạch bông cũng là mẫu gạch hoa văn được ứng dụng rất nhiều để lát sàn nhà tắm. Chính loại gạch bông này tạo điểm nhấn thú vị cho không gian nhà tắm thoáng đạt hơn.

Và mẫu gạch hoa văn cũng hay được gia chủ lựa chọn để lát sàn nhà bếp. Những họa tiết đơn giản với sự họa quyện giữa sắc xanh trắng là điểm nhấn để mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho căn bếp gia đình.

Mẫu gạch hoa văn có họa tiết tổ ong lại cho ta có cảm giác như là 1 chiếc thảm trải sàn rộng lớn bởi chúng đem lại hiệu ứng rất lớn, phong phú cho ngôi nhà của bạn.

Và để mang đến sự tươi tắn, sang trọng cho ngôi nhà của mình thì việc lựa chọn mẫu gạch hoa văn đẹp chính là gợi ý tuyệt vời trong việc cải tạo không gian sống đấy nhé. Và bạn đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo cùng Go Home Design nhé.

Theo Nguyễn Thị Chiên – Afamily.vn


363 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24