Bàn làm việc đứng – xu hướng mới trong thiết kế nội thất

Những ghế ngồi trong không gian làm việc là loại nội thất không thể thiếu. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ngồi nhiều không tốt cho sức khỏe và hiệu quả công việc có thể bị giảm [...]

Những ghế ngồi trong không gian làm việc là loại nội thất không thể thiếu. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ngồi nhiều không tốt cho sức khỏe và hiệu quả công việc có thể bị giảm sút.

Để giải quyết vấn đề đó, những chiếc bàn làm việc đứng đã ra đời. Hãy cùng Portfolio tìm hiểu về mẫu bàn làm việc này!

1. Bàn làm việc đứng – tốt cho sức khỏe người dùng

Tư thế làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người. Sử dụng cùng 1 tư thế trong thời gian dài sẽ gây nên những tác động xấu. Đối với dân văn phòng, hầu hết thời gian làm việc tại công ty hay tại nhà đều là tư thế ngồi.

Bàn làm việc đứng tốt cho sức khỏe người sử dụng

Bàn làm việc đứng tốt cho sức khỏe người sử dụng

Theo như nghiên cứu, nếu như bạn ngồi quá lâu, máu sẽ không thể lưu thông đến toàn bộ cơ thể khiến bạn dễ cảm thấy mệt mỏi hơn, dễ mắc các bệnh đau lưng, xương khớp. Không chỉ thế, nguy cơ mắc bệnh béo phì, tiểu đường, bệnh tim mạch,… cũng sẽ cao hơn.

Do vậy, các chuyên gia về sức khỏe khuyên mọi người nên thường xuyên thay đổi tư thế và di chuyển trong khi làm việc để giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh nhờ sự cân bằng trong cách hoạt động.

Bàn làm việc đứng chính là giải pháp đơn giản và hiệu quả mà nhiều người lựa chọn. Loại bàn này được thiết kế cao để bạn đứng khi làm việc. Chúng vẫn có thể được trang bị thêm các ghế gỗ tự nhiên điều chỉnh được chiều cao và các tư thế khác nhau để bạn có thể điều tiết giữa 2 hoạt động cơ bản này.

2. Bàn làm việc đứng – nâng cao hiệu quả công việc

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, đứng làm việc giúp cho mọi người tập trung hơn và từ đó, hiệu quả công việc sẽ tăng cao. Tư thế này giúp người dùng thực hiện các hoạt động nhanh bởi có nhiều không gian sử dụng hơn mà không bị gò bó về bất cứ hướng nào. Chúng cũng khiến bạn luôn được thoải mái trong khi thực hiện công việc của mình.

Bàn làm việc đứng nâng cao hiệu quả công việc của bạn

Bàn làm việc đứng nâng cao hiệu quả công việc của bạn

Những thiết kế bàn làm việc đứng mang trong mình sứ mệnh hướng tới mục tiêu vì người dùng, nâng cao những trải nghiệm và đem đến sự tiện dụng cũng như những ích lợi cho cả sức khỏe và hiệu quả công việc. Vì vậy, đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho không gian làm việc của bạn đấy!

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Và để cập nhật thêm nhiều chủ đề và những mẫu thiết kế nội thất mới nhất, mời bạn truy cập website noi that Go Home. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo!


3.093 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24