A! Tết đến rồi. Qùa tặng năm mới, rinh ngàn lộc Tết.

Thị trường mua sắm đang bước vào giai đoạn cuối năm. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm nội thất, thay đổi không gian sống chuẩn bị đón năm mới 2018 của khách hàng, Nội Thất Go Home muốn [...]

Thị trường mua sắm đang bước vào giai đoạn cuối năm. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm nội thất, thay đổi không gian sống chuẩn bị đón năm mới 2018 của khách hàng, Nội Thất Go Home muốn chia sẻ tới các bạn chương trình “Tri ân khách hàng – Nhận ngàn quà tặng” của Go Home Luxury.
Nội Thất Go Home là một trong những thương hiệu nội thất được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay với mẫu mã phong phú, đa dạng, chất lượng cao cấp. Cuối năm cũng là thời điểm doanh nghiệp của chúng tôi tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Deal để có cơ hội nhận ngay quà tặng độc đáo khi mua sản phẩm nội thất tại Go Home nhé.

TRI ÂN KHÁCH HÀNG – NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG. 

Với mong muốn mang đến tận tay khách hàng những dòng sản phẩm tốt, giá rẻ. Nội Thất Go Home tổ chức chương trình tri ân khách hàng. Theo đó, bạn sẽ được nhận những phần quà tặng và voucher giảm giá giá trị nhân dịp cuối năm và chuẩn bị đón năm mới 2018. 

Nội dung chương trình.

1. Thời gian
Chương trình khuyến mãi bắt đầu áp dụng từ ngày 1/1/2018
2. Chương trình khuyến mãi.
Khách hàng khi mua sản phẩm nội thất bất kỳ tại Go Home Luxury, sẽ có cơ hội nhận ngay một trong ba phần quà hấp dẫn dưới đây của Go Home.
1 bộ cốc sứ cao cấp.
Bộ 3 lì xì độc đáo.
– 1 Voucher Vip khi khách hàng đặt mua sản phẩm nội thất tại kênh Go Home Luxury.
Ngoài ra, tại kênh Deal To Day của Nội Thất Go Home chúng tôi liên tục cập nhật các mã giảm giá, khuyến mãi mỗi ngày. Các bạn nhớ theo dõi Deal để mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé: https://noithatxhome.vn/deal/
Cảm ơn tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn GO HOME là đơn vị cùng đồng hành để thay đổi không gian sống trở lên hiện đại hơn.

148 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24