8 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ giúp bé thông minh hơn

Giấc ngủ được xem là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của trẻ nhỏ, một không gian phòng ngủ thoải mái, dễ chịu sẽ đem lại những giấc mơ đẹp và kích thích [...]

Giấc ngủ được xem là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của trẻ nhỏ, một không gian phòng ngủ thoải mái, dễ chịu sẽ đem lại những giấc mơ đẹp và kích thích khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ.

Ngày nay, cách bậc phụ huynh đã chú trọng đầu tư nhiều hơn trong thiết kế nội thất phòng ngủ để cho con em mình một không gian thư giãn, vui chơi và học tập đúng nghĩa.

1.Nội thất phòng ngủ của trẻ có nhiều màu sắc

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ nhỏ

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ nhỏ

Một căn phòng ngủ với đủ màu sắc sẽ là không gian lý tưởng kích thích sự sáng tạo của trẻ nhỏ.

Với phong cách Retro – mang nét hoài cổ của những thập niên 50, nhà thiết kế đã đưa trẻ đến xứ sở thần tiên của một không gian đầy huyền bí, thơ mộng với những gam màu đỏ nóng bỏng, cam, vàng trầm ấm, xanh nước biển mát dịu kết hợp cùng màu xanh rêu của tường nhà.

Điểm nhấn của căn phòng chính là chiếc giường ngủ di động với bánh xe lăn, mang đến cảm giác vô cùng linh hoạt, thoải mái. Kết hợp cùng chiếc đèn cây họa tiết trăng, sao mang đến nét đẹp đầy thơ mộng, huyền bí.

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ nhỏ

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ nhỏ

lấy tông màu chủ đạo là là màu xanh dương, căn phòng này vô cùng phù hợp cho một em trai, với gam màu năng động, khỏe khoắn. Kết hợp với cách thiết kế vô cùng sáng tạo của kệ gỗ treo tường hình xoắn ốc tạo một điểm nhấn nổi bật trên nền xanh của tường nhà.

Ngoài ra những chiếc ghế trong phòng cũng được sử dụng đa màu sắc tạo nên nét đẹp tươi vui, năng động, giúp trẻ thông minh, sáng tạo hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ nhỏ

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ nhỏ

Đối với một căn phòng ngủ có diện tích “khiêm tốn” thì giường tầng là một sự lựa chọn vô cùng thông minh cho gia chủ. Với phong cách Scandinavian, nội thất căn phòng ngủ này được tối giản hóa tối ưu mang đến sự gọn nhẹ, thanh thoát, nhẹ nhàng cho căn phòng nơi đây.

Đặc biệt, sự kết hợp nội thất thông minh giúp căn phòng ngủ trở nên ngăn nắp, tối ưu hóa được công năng sử dụng. Cách thiết kế giường ngủ trong tủ vô cùng sáng tạo và thông minh, tiết kiệm được một diện tích đáng kể cho căn phòng ngủ của bé.

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ nhỏ

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ nhỏ

2.Thiết kế nội thất thông minh cho phòng ngủ của trẻ

Căn phòng với ngập tràn sắc cam, đỏ ấm nóng mang đến cho trẻ một không gian vô cùng sáng tạo, tinh nghịch, kích thích trí sáng tạo của trẻ nhỏ.

Bước vào một căn phòng ấm áp, ngập tiếng cười trẻ thơ như thế này là một niềm ao ước của mọi gia đình có trẻ thơ. Nhà thiết kế cũng sử dụng thiết kế thông minh, giường ngủ kết hợp tủ quần áo để tận dụng tối đa không gian cho phòng ngủ.

Kết hơp cùng một chiếc đèn ngủ với ánh sáng vừa đủ trên chiếc kệ tủ ở đầu giường mang đến lượng ánh sáng hài hòa và một giấc ngủ ngon cho trẻ nhỏ.

Căn phòng ngủ đầy cá tính với thiết kế táo bạo này là một món quà vô cùng lớn với bất cứ đứa trẻ nào.

Thoạt nhìn qua căn phòng, chúng ta sẽ nghĩ đây là một khu vui chơi cho trẻ nhỏ chứ không chỉ đơn thuần là một căn phòng ngủ. Cách thiết kế vô cùng đơn giản mà hiệu quả, sử dụng một bậc gỗ dọc theo góc tường hình chữ L để vừa làm ghế, vừa làm giường ngủ cho trẻ vô cùng sáng tạo.

Nhà thiết kế còn sử dụng một kệ gỗ treoo tường để tận dụng không gian trưng bày sách, với thiết kế tương xứng với thanh gỗ bàn học hình đối diện mang đến cảm giác hài hòa khiến căn phòng ngủ trở nên rộng mở hơn.

Đặc biệt là chiếc đèn ngủ hình tròn ánh sao bức tranh gỗ treo tường, như mang một “mặt trời bé con” tỏa những tia sáng dịu nhẹ lan tỏa khắp không gian của trẻ thơ.

Có lẽ phải rất yêu nên các bậc phụ huynh đã thiết kế cả khu vui chơi thu nhỏ bên trong căn phòng ngủ của đứa con yêu dấu của mình.

Với mẫu thiết kế độc đáo chiếc giường ngủ như một căn nhà trên cây, có cầu trượt đến những thảm cỏ xanh bất tận, ngắm nhìn những chú bò sữa kế bên. Tất cả những ý đồ đó được khéo léo thể hiện qua những thiết kế nội thất công phu, độc đáo được thiết kế riêng cho không gian của bé.

Có thể xem rằng đây là một không gian lý tưởng cho trẻ thỏa sức sáng tạo và thả hồn vào những giấc mơ đẹp.

Tiếp theo là một thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Retro quen thuộc, chỉ với gam màu trắng tinh khôi, nhưng với bàn tay biến hình tài ba của các nhà thiết kế, căn phòng đã trở thành một không gian lý tưởng dành cho trẻ nhỏ, với những gam màu vô cùng bắt mắt như xanh, đỏ, cam, nâu.

Kết hợp cùng những bức tranh hoa họa tiết đặc sắc cùng màu, và những bức tranh nhỏ treo trên tường giúp “đánh lừa thị giác” về căn phòng ngủ có diện tích “mi nhon” này.

Tất cả sự kết hợp này đem lại một hiệu ứng không gian vô cùng tươi vui, năng động giúp trẻ thỏa sức tưởng tượng và thưởng thức những giấc mơ đẹp.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của mỗi giấc ngủ với sự phát triển của trẻ nhỏ, Nội thất Go Home vẫn luôn đồng hành với phụ huynh để mang đến những giấc mơ đẹp cho các em và tạo điều kiện giúp con trẻ có môi trường tốt nhất để phát triển hoàn thiện nhé các bạn.

Nếu bạn muốn không gian sống của gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hãy ghé thăm Go Home decor thường xuyên để cập nhật thêm các ý tưởng trang trí thú vị và độc đáo nhất, hoặc tìm mua các món đồ nội thất xinh xắn cho gia đình mình nhé.


201 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24