7 ý tưởng rèm độc đáo làm sáng bừng căn bếp nhà bạn

(Gotrangtri.vn) Chúng ta thường chỉ quan tâm nhiều tới việc trang trí và tô điểm bằng rèm cho phòng ngủ hoặc phòng khách, tuy nhiên phòng bếp cũng là một trong những không gian góp phần khiến nội thất [...]

(NoithatXHome.vn) Chúng ta thường chỉ quan tâm nhiều tới việc trang trí và tô điểm bằng rèm cho phòng ngủ hoặc phòng khách, tuy nhiên phòng bếp cũng là một trong những không gian góp phần khiến nội thất nhà xinh của chúng ta đã đẹp lại càng thu hút và nổi bật hơn.

Hãy cùng Go Home tham khảo 7 kiểu họa tiết rèm phòng bếp hot nhất 2017 mà chuyên mục Portfolio sắp giới thiệu trong bài viết này rồi chọn ra thiết kế mà mình thích nhất nhé.

rem-nha-bep

Họa tiết động vật là một trong những kiểu hoạ tiết rèm cửa vừa độc đáo mà lại khá thích hợp dùng cho nhà bếp. Chúng không chỉ ăn nhập với không gian thiết kế của căn bếp mang phong cách đồng quê, mà trong gian nội thất nhà bếp nhỏ đậm chất hiện đại thì kiểu họa tiết này cũng vẫn không bị lạc lõng và thậm chí còn khiến thế giới ẩm thực thu nhỏ mang phong cách đến lạ.

Bạn tham khảo: 5 bí quyết chọn rèm cửa phòng tắm đẹp như ý chuẩn không cần chỉnh

rem-nha-bep

Cổ điển và sang trọng, kẻ sọc đã chứng minh chúng là một trong những họa tiết hoàn hảo cho bất cứ nơi nào trong ngôi nhà, và tất nhiên là cả nhà bếp. Dù bạn muốn thiết kế nội thất phòng bếp của mình theo bất cứ phong cách nào đi chăng nữa, thì những họa tiết quen thuộc này cũng đảm bảo đáp ứng được guu thẩm mỹ tinh tế của bạn.

rem-nha-bep

Một trong những họa tiết quen thuộc suốt thời gian gần đây đó là họa tiết hoa. Và chắc chắn đây sẽ là kiểu họa tiết đắt giá trên chiếc rèm nhà bếp của bạn. Nếu bạn sử dụng chủ yếu các gam màu sáng cho phòng bếp, chiếc rèm hoa sẽ là điểm nhấn thu hút ánh nhìn. Ngược lại nếu chọn những gam màu tối, rèm hoa sẽ là tâm điểm nổi bật nhất trong phòng.

rem-nha-bep

Bạn là tuýp người thích sự bí ẩn và kỳ lạ? Vậy thì đừng ngại ngần thử trang hoàng căn bếp của mình với những chiếc rèm mang họa tiết hình học ấn tượng.

Hãy lựa chọn những gam màu bổ sung ăn ý với nhau và đồng thời cũng phải ăn nhập cùng kiểu thi công trang trí nội thất để biến căn bếp nhỏ trở thành một bức tranh tinh tế, thể hiện đúng phong cách và con người bạn nhé.

rem-nha-bep

Một chiếc rèm vải voan có thêu họa tiết hoa lá sẽ là sự lựa chọn không tồi cho túi tiền hạn hẹp của bạn. Rèm voan sẽ giúp căn bếp nhìn thoáng đãng và sang trọng, thanh lịch hơn rất nhiều đấy nhé.

rem-nha-bep

Một khi nhắc đến rèm cửa, chắc chắn không thể bỏ qua rèm roman. Đây là kiểu rèm linh hoạt cho phép bạn áp dụng tại bất cứ không gian nào của ngôi nhà. Chiếc rèm có họa tiết zic zắc độc đáo sẽ rất phù hợp cho những buổi trà chiều hoặc những buổi tiệc sinh nhật ấm cúng.

rem-nha-bep

Dù tin hay không, nhưng họa tiết kẻ sọc luôn luôn là lựa chọn hàng đầu khi bạn bối rối không biết phải chọn kiểu rèm như thế nào cho nhà mình. Đặc biệt nếu bạn hướng không gian bếp ăn của theo phong cách đồng quê thì những đường kẻ sọc độc đáo sẽ biến căn bếp nhỏ nhìn rộng rãi và thu hút hơn rất rất nhiều.

Hi vọng 7 gợi ý họa tiết rèm nhà bếp mà chuyên mục Portfolio của go home decor vừa gợi ý cho các bạn. Công cuộc tìm kiếm chiếc rèm xứng tầm cho gian bếp nhỏ sẽ không còn trở nên quá khó khăn nữa. Chúc những độc giả thân thiết của chúng tôi có một không gian nội thất đẹp và tinh tế theo đúng những gì các bạn mong đợi!

Theo Hà Trang


356 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24