5 cách bài trí phòng ngủ 20m2 ấm cúng hơn vào mùa đông

(Gotrangtri.vn) Phòng ngủ 20m2 thực chất chỉ là sự so sánh cách điệu để gợi ý về không gian thiết kế nội thất lý tưởng, vì ngay cả khi có diện tích khác thì chúng ta cũng đều không [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng ngủ 20m2 thực chất chỉ là sự so sánh cách điệu để gợi ý về không gian thiết kế nội thất lý tưởng, vì ngay cả khi có diện tích khác thì chúng ta cũng đều không muốn thấy nó lạnh giá về mùa đông.

Do đó, nếu bạn cảm thấy phòng ngủ 20m2 của mình vẫn chưa thực sự ấm áp khi mùa đông đang tới dần, thì hãy cùng Go Home tìm hiểu nhanh những mẹo bài trí nội thất ngay dưới đây để giúp nó ấm áp hơn trong những ngày giá lạnh.

1. Tạo không gian mở: Nếu có điều kiện, hãy giúp không gian phòng ngủ của mình bao phủ với đồ nội thất sáng màu.

Đây có thể là một giải pháp tốt cho phòng ngủ 20m2 khi những mẫu đồ này tạo ra cảm giác như bạn đang ngủ bên trong đám mây trắng mềm mại.

Mẹo trang trí giúp phòng ngủ 20m2 ấm áp vào mùa đông

Mẹo trang trí giúp phòng ngủ 20m2 ấm áp vào mùa đông

Tất nhiên hãy tô điểm thêm với chiếc ghế sofa đơn có màu hạt dẻ hoặc kệ sách gỗ đầu giường để tránh sự đơn điệu về màu sắc

2. Chọn đồ nội thất mềm mại: Hãy tìm cách xoá sổ góc cạnh của bàn ghế và cửa sổ bằng cách bọc chúng lại với nệm sofa, nệm vải hoặc thay thế bằng mẫu bàn ghế đôn sofa có kiểu dáng “mềm mại” hơn. Chúng ta sẽ không muốn thấy phòng ngủ 20m2 quá “gọn gàng” như kiểu dáng của những bộ bàn ghế đó vào mùa đông!

3. Dán Decal: Hẳn là không nhiều người chúng ta muốn chạm tay vào bốn bức tường lạnh lẽo của phòng ngủ 20m2 trong mùa đông này cả. Bạn có thể “cách ly” nó bằng những mẫu decal dán tường có màu sắc ấm như vàng nâu, cam hoặc có hoạ tiết nổi.

Mẫu decal có chủ đề cho phòng ngủ 20m2

Mẫu decal có chủ đề cho phòng ngủ 20m2

4. Chọn ga phủ giường: Nhiều gia đình chọn cách tận dụng gầm giường để vừa chứa đồ đạc vừa lấp đầy khoảng trống bên dưới, nhưng đừng quên nó cũng cần phải thông thoáng theo quan niệm phong thuỷ. Do đó, tốt nhất bạn nên chọn những mẫu ga trải giường có thể phủ tới chân giường.

5. Trồng cây xanh: Mùa đông có thể là sự kết thúc chu kỳ sinh trưởng của nhiều cây xanh bên ngoài nhà, nhưng lại là khởi đầu cho ý tưởng mang thiên nhiên vào phòng ngủ 20m2 rộng rãi.

Bạn có thể đặt lọ hoa trang trí trong phòng ngủ để trồng nha đam, lưỡi hổ vì chúng giải phóng oxi vào ban đêm.

Cuối cùng, hãy bao phủ không gian phòng ngủ 20m2 của bạn với đầy những nội thất chất liệu vải bông như chăn, ghế đệm, rèm cửa và thảm trải sàn…

Căn hộ loại C của dự án nội thất An Bình City Phạm Văn Đồng cũng có phòng ngủ 20m2, lại nhìn ra hồ điều hoà nên khá nhiều gió lạnh.

Song đây vẫn là loại căn hộ hàng đầu trong dự án có tốc độ mua bán nhanh bậc nhất tại Hà Nội vì thiết kế nội thất được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới cho cư dân An Bình trong mùa đông năm tới.

Hãy truy cập đồ gỗ nội thất Go Home decor để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


644 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24