4 xu hướng trong lựa chọn phong cách nội thất cho hè 2018 (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã giới thiệu đến bạn 2 trong 4 xu hướng trong lựa chọn phong cách nội thất cho hè 2018. Đó là những thiết kế nội thất mang phong cách nhiệt đới [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã giới thiệu đến bạn 2 trong 4 xu hướng trong lựa chọn phong cách nội thất cho hè 2018.

Đó là những thiết kế nội thất mang phong cách nhiệt đới Tropical Style và phong cách bờ biển Coastal Style. Và ngay sau đây, mời bạn cùng đến với 2 phong cách tiếp theo. Cùng khám phá!

3. Lựa chọn phong cách nội thất cho hè 2018: phong cách đồng quê – Rustic Style

Giống với tên gọi của nó, những thiết kế nội thất mang phong cách đồng quê đem đến cho người sử dụng những cảm nhận chân thật, ngọt ngào và gần gũi.

Và chắc chắn rằng, với phong cách này, bạn có thể níu giữ được những vị khách quý ở lại thật lâu trong căn nhà của bạn.

lua-chon-phong-cach-noi-that-cho-he-2018

Phong cách này mang những đặc điểm điển hình trong kiến trúc và nội thất thuộc những vùng quê của Châu Âu hay những trang trại của nước Mỹ.

lua-chon-phong-cach-noi-that-cho-he-2018

lua-chon-phong-cach-noi-that-cho-he-2018

Gỗ là chất liệu phổ biến nhất được ứng dụng để tạo nên phong cách đồng quê. Rustic Style tôn vinh vẻ ấm áp, mộc mạc và trung thành, bền bỉ của gỗ với những chi tiết không quá rườm rà và phức tạp.

Gỗ công nghiệp cũng được sử dụng trong những không gian nội thất này với các sản phẩm nội thất như bàn trà, bàn ăn, ghế ngồi,…

Bạn hãy tham khảo thêm

lua-chon-phong-cach-noi-that-cho-he-2018

Phong cách nội thất Rustic Style sử dụng những tông màu trung tính là chủ yếu với các màu sắc cơ bản như màu nâu, màu ngà,… và những bề mặt thô ráp được ứng dụng khá phổ biến trong phong cách này trên bề mặt các món đồ nội thất.

lua-chon-phong-cach-noi-that-cho-he-2018

lua-chon-phong-cach-noi-that-cho-he-2018

4. Lựa chọn phong cách nội thất cho hè 2018: phong cách du mục – Bohemian Style

Phong cách du mục Bohemian Style là đại diện cho vẻ đẹp phóng khoáng, hoang dã nhưng cũng không kém phần lãng mạn và đậm chất hè. Những họa tiết dân tộc mang những đặc trưng văn hóa được đưa vào những thiết kế này 1 cách độc đáo và đầy sáng tạo.

lua-chon-phong-cach-noi-that-cho-he-2018

lua-chon-phong-cach-noi-that-cho-he-2018

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những món đồ nội thất như sofa, giường ngủ,… được bao phủ bằng những màu sắc đậm, sặc sỡ và chúng được kết hợp rất ngẫu hứng với nhau, tạo nên không gian thật thú vị và cuốn hút.

lua-chon-phong-cach-noi-that-cho-he-2018

lua-chon-phong-cach-noi-that-cho-he-2018

Với phong cách này, mọi khuôn khổ, mọi nguyên tắc đều được phá vỡ, chỉ còn lại vẻ đẹp cá tính, ấn tượng và thu hút.

lua-chon-phong-cach-noi-that-cho-he-2018

Trong 4 phong cách nội thất trên, bạn ấn tượng nhất với phong cách nào? Và bạn có mong muốn sở hữu 1 trong số chúng trong căn hộ của mình? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với gotrangtri.vn và những bạn đọc khác bạn nhé!

Nếu bạn muốn nội thất gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày thì hãy ghé thăm đồ nội thất đẹp Go Home decor thường xuyên hơn để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị, hoặc tìm mua đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé.


234 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24